Tư vấn phá dỡ

Tin tức

Video Clip

JW Player goes here

Tìm hiểu quá trình khoan rút lõi bê tông

Ngày đăng: 01-04-2018

Điều gì sẽ xảy ra khi các vật liệu kẹt trong lõi mũi khoan rút lõi kim cương, trong quá trình khoan rút lõi bê tông ?

Tìm hiểu quá trình khoan rút lõi bê tông

Điều gì sẽ xảy ra khi các vật liệu kẹt trong lõi mũi khoan rút lõi kim cương, trong quá trình khoan rút lõi bê tông ?

Trong quá trình khoan rút lõi bê tông, một khi vật liệu kẹt trong lõi, nước làm mát không thể xâm nhập vào vị trí khoan.

Cấu trúc liên kết xung quanh những viên kim cương hoặc được thiêu kết (nền kim loại) hoặc được mạ điện (nền nickel) phải mòn liên tục để làm lộ ra các hạt kim cương để khoan kim cương  tiếp tục khoan.

Nếu công cụ trở nên quá nóng, nền kim loại không mòn, thay vào đó nó "hóa men" bao lấy kim cương. Nền kim loại trên mũi khoan sẽ trở thành tác nhân cắt chứ không phải là kim cương.

Nhiệt tạo ra nhiều hơn. Các công cụ kim cương cuối cùng sẽ đẽo/ bào vật liệu hoặc phá vỡ nó, do quá nhiều nhiệt tích trong vật liệu. Nhiệt đó có thể gây hại cho bản thân công cụ kim cương, bằng cách gây ra các vết nứt nhiệt trong phần kim cương.

 

Kim cương ở trung tâm của mũi khoan rút lõi bê tông bắt đầu trở thành carbon (hiện tượng được gọi là quá trình thẩm thấu ngược) và việc khoan vật liệu bị dừng lại từ từ, trong khi kim cương ở phía cạnh của mũi khoan (lớp kim cương ở mặt cắt) tiếp tục làm việc ở tốc độ cao nhất. Có hiện tượng mòn không đồng đều trên tiết diện kim cương, và khoan trở nên rất chậm, hoặc gần như dừng lại.

Người vận hành khi đó đè áp lực lớn hơn (áp lực khoan). Thông thường thì kết thúc là người vận hành phá vỡ các ống thép với phần kim cương từ trục hay đầu lắp của mũi khoan rút lõi bê tông.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 14 Phó Đức Chính, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0913 820 123 
Website: http://ht-cat.com/
Email: xaydungvantaiht@gmail.com

                                                                                           TRANG CHỦ

Tag: khoan cắt bê tôngkhoan phá bê tôngtháo dỡ công trình, tháo dỡ nhà xưởng cũphá dỡ công trìnhdịch vụ phá dỡ nhà cũPhá dỡ công trình xây dựngphá dỡ nhà cấp 4 , Tháo dỡ công trìnhtháo dỡ nhà xưởngphá dỡ công trình.

HOTLINE   0909 393 040
Text